กิจกรรมการประกวดสโลแกน
คุณสมบัติผู้ร่วมการประกวด
-เป็นนักเรียน นิสิต บุคลากร คณาจารย์ และศิษย์เก่า ของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ยกเว้นคณะกรรมการตัดสิน ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วม)
-ผู้เข้าร่วมประกวดต้องระบุชื่อ-นามสกุล ชั้น โรงเรียน หรือ ภาควิชา คณะ ชั้นปี เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ลงบนผลงาน
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการประกวด
-ด้านแนวความคิด (Concept) สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นนักบริหารธุรกิจเพื่อสังคมยุคใหม่ ที่เน้นการสร้างสโลแกนให้สอดคล้องกับคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม ใช้คำที่ กระชับ และง่ายต่อการจดจำ
-ต้องเป็นสโลแกนที่สร้างสรรค์ ไม่ลอกเลียนแบบใคร หรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น และต้องไม่เคยส่งประกวดที่ใดมาก่อน หรือไม่เคยได้รับรางวัลที่ใดมาก่อน
-ผู้เข้าร่วมประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้ สูงสุด 3 สโลแกน
-ผลงานที่ได้รับรางวัล ให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม ที่สามารถนำไปใช้หรือเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และสามารถให้สิทธิ์หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปปรับแก้ไขได้ตามความเหมาะสม
-ทั้งนี้คณะกรรมการของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่มอบรางวัล ในกรณีผลงานที่ส่งเข้าประกวดไม่ผ่านเกณฑ์การตัดสินที่กำหนด
ระยะเวลาการประกวดการตั้งชื่อและสโลแกน
-ส่งใบสมัครและผลงานเข้าประกวด ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 -10 กันยายน 2566
-โดยส่งใบสมัครและผลงานได้ทาง e-mail : swubas2.1234@gmail.com
-ประกาศผลการตัดสินในวันที่ 11 กันยายน 2566
-มอบรางวัลในวันที่ 14 กันยายน 2566
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
– การตอบโจทย์ที่สื่อสารถึงองค์กรได้อย่างชัดเจน
– การใช้หลักภาษาที่เหมาะสม
– การใช้ภาษาที่สร้างสรรค์ และชวนติดตาม
– มีแนวคิดการนำเสนอที่น่าสนใจ สร้างการจดจำได้ง่าย
รางวัลการประกวด
-รางวัลการประกวดสโลแกน
-รางวัลชนะเลิศ จํานวน 1 รางวัล เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
-รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จํานวน 1 รางวัล เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
-รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 จํานวน 1 รางวัล เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
-รางวัลชมเชย จํานวน 2 รางวัล เงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร